Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

  đặt phòng thái lan - khách sạn giá rẻ thái- giá khách sạn - nhà nghỉ giá rẻ

   KHANG VUONG BOOKING OFFICE CHEAP HOTEL RESERVATIONS IN THAILAND
          ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN - HOTEL GIÁ RẺ TẠI THÁI LAN
                          Tel: (04).37475938  -  Hotline: 0904552342
website: http://datphongthailand.com.vn     email: datphongthailand@gmail.com

Show Siam Niramit (Bangkok, Thái Lan)

 

Siam Niramit bao gồm một diện tích rộng lớn: khu vực giới thiệu các kiểu nhà truyền thống Thái Lan, khu vực sân khấu biểu diễn, và một số khu vực khác: nhà hàng,… Trong đó, gây ấn tượng mạnh nhất là khu vực sân khấu biểu diễn – sân khấu này đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness là sân khấu biểu diễn cao nhất thế giới (12 mét). Với hơn 2.000 chỗ ngồi, sân khấu Siam Niramit là khu biểu diễn nghệ thuật và văn hóa truyền thống nổi tiếng của Thái Lan ở trung tâm Bangkok.

Mỗi show diễn tại sân khấu Siam Niramit kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ với sự tham gia của hơn 150 diễn viên (sử dụng tới 500 bộ trang phục). Show diễn giới thiệu đến du khách về đời sống gắn liền với nền văn minh lúa nước của người Thái và những di sản phong phú về phong tục truyền thống đã có bề dày lịch sử nhiều thế kỷ: từ việc giới thiệu cảnh sinh hoạt của những người nông dân, việc giao thương buôn bán giữa người Thái với người Trung Hoa, hay thậm chí cả những cuộc chiến tranh giữa các vùng lãnh thổ.

Không lời thoại (chỉ có một số lời dẫn) nhưng với hình thức biểu diễn hết sức ấn tượng, kết hợp với các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng,… show diễn sẽ giúp du khách hiểu được phần nào về văn hóa, lịch sử của đất nước Chùa Vàng.


Một cảnh trong show Siam Niramit
 

 

Sân khấu Siam Niramit

Cảnh giao thương với người Trung Hoa được tái hiện
Cảnh làng quê Thái
Lễ hội Loi Krathong được tái hiện rất sinh động
 
Thông tin
Thời gian diễn: 8PM hàng ngày.
Giá vé: 1.500 baht (tương đương 640.000 đồng – không bao gồm ăn tối).
Liên hệ:
Ratchada Niramit Co,Ltd
19 Tiamruammit Rd. Huaykwang, Bangkok 10320, Thái Lan
Tel: (662) 649 – 9280
Website: http://siamniramit.com
Tại Việt Nam, vào tháng 12 năm 2010 show diễn "Xin chào" đã chính thức ra mắt tại rạp xiếc công viên 23-9, TP.HCM. "Xin chào" (do Laura Bruke viết kịch bản) tái hiện những sinh hoạt cộng đồng của người Việt cổ, cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng, các thế võ Bình Định qua sự thể hiện của hơn 50 nghệ sĩ trẻ..., vở diễn nhằm quảng bá hình ảnh và văn hóa của VN đến với du khách trong và ngoài nước. Đây là show diễn được xây dựng theo mô hình của những vở kịch nghệ thuật đương đại đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Cirque du Soleil ở Canada, Voyage de la Vie ở Singapore, Siam Niramit ở Thái Lan...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét